Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117209
Title: Các yếu tố tác động đến hành vi sử dụng dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
Authors: Nguyễn, Thị Lan Anh
Phạm, Hoàng Long
Cao, Thị Cẩm Giang
Võ, Xuân Đan Thy
Ngô, Ngọc Phương Quyên
Keywords: Nhân tố dịch vụ
Giao đồ ăn trực tuyến
Hành vi sử dụng
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 22 .- Tr.54-57
Abstract: Nghiên cứu nhằm tìm ra các yếu tố tác động đến hành vi sử dụng dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến của sinh viên (SV) Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh. Trên cơ sở phân tích 151 mẫu khảo sát hợp lệ thu về, kết quả nghiên cứu cho thấy, có hai yếu tố tác động cùng chiều đến hành vi sử dụng dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến của các SV gồm: (1) Động lực thuận tiện; (2) Thái độ đối với các dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến. Trên cơ sở kết quả này, nhóm tác giả đề xuất các giải pháp, nhằm gợi ý cho các nhà kinh doanh trong việc phát triển dịch vụ cung cấp đồ ăn online, cũng như giải pháp nâng cao ý định lựa chọn dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117209
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.68 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.232


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.