Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117209
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lan Anh-
dc.contributor.authorPhạm, Hoàng Long-
dc.contributor.authorCao, Thị Cẩm Giang-
dc.contributor.authorVõ, Xuân Đan Thy-
dc.contributor.authorNgô, Ngọc Phương Quyên-
dc.date.accessioned2025-06-17T08:55:23Z-
dc.date.available2025-06-17T08:55:23Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117209-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm tìm ra các yếu tố tác động đến hành vi sử dụng dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến của sinh viên (SV) Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh. Trên cơ sở phân tích 151 mẫu khảo sát hợp lệ thu về, kết quả nghiên cứu cho thấy, có hai yếu tố tác động cùng chiều đến hành vi sử dụng dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến của các SV gồm: (1) Động lực thuận tiện; (2) Thái độ đối với các dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến. Trên cơ sở kết quả này, nhóm tác giả đề xuất các giải pháp, nhằm gợi ý cho các nhà kinh doanh trong việc phát triển dịch vụ cung cấp đồ ăn online, cũng như giải pháp nâng cao ý định lựa chọn dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 22 .- Tr.54-57-
dc.subjectNhân tố dịch vụvi_VN
dc.subjectGiao đồ ăn trực tuyếnvi_VN
dc.subjectHành vi sử dụngvi_VN
dc.titleCác yếu tố tác động đến hành vi sử dụng dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.68 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.