Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117209
Nhan đề: Các yếu tố tác động đến hành vi sử dụng dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn, Thị Lan Anh
Phạm, Hoàng Long
Cao, Thị Cẩm Giang
Võ, Xuân Đan Thy
Ngô, Ngọc Phương Quyên
Từ khoá: Nhân tố dịch vụ
Giao đồ ăn trực tuyến
Hành vi sử dụng
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 22 .- Tr.54-57
Tóm tắt: Nghiên cứu nhằm tìm ra các yếu tố tác động đến hành vi sử dụng dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến của sinh viên (SV) Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh. Trên cơ sở phân tích 151 mẫu khảo sát hợp lệ thu về, kết quả nghiên cứu cho thấy, có hai yếu tố tác động cùng chiều đến hành vi sử dụng dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến của các SV gồm: (1) Động lực thuận tiện; (2) Thái độ đối với các dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến. Trên cơ sở kết quả này, nhóm tác giả đề xuất các giải pháp, nhằm gợi ý cho các nhà kinh doanh trong việc phát triển dịch vụ cung cấp đồ ăn online, cũng như giải pháp nâng cao ý định lựa chọn dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117209
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.68 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.