Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117210
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành đối với các thương hiệu mỹ phẩm của khách hàng thế hệ gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn, Hoài Nam
Lê, Thị Bích Ngọc
Nguyễn, Xuân Thịnh
Từ khoá: Thế hệ gen Z
Thương hiệu mỹ phẩm
Lòng trung thành
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 22 .- Tr.58-61
Tóm tắt: Thông qua điều tra 304 đối tượng thuộc thế hệ gen Z (từ 18-25 tuổi) đang sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh trong năm 2022, bài viết đánh giá các nhân tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng gen Z đối với các thương hiệu mỹ phẩm. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố có tác động tới lòng trung thành của khách hàng gen Z đối với các thương hiệu mỹ phẩm bao gồm: (1) Quảng cáo; (2) Hình ảnh thương hiệu; (3) Nhận thức giá trị; (4) Cảm nhận chất lượng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117210
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.78 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.