Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117210
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hoài Nam-
dc.contributor.authorLê, Thị Bích Ngọc-
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Thịnh-
dc.date.accessioned2025-06-17T08:57:59Z-
dc.date.available2025-06-17T08:57:59Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117210-
dc.description.abstractThông qua điều tra 304 đối tượng thuộc thế hệ gen Z (từ 18-25 tuổi) đang sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh trong năm 2022, bài viết đánh giá các nhân tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng gen Z đối với các thương hiệu mỹ phẩm. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố có tác động tới lòng trung thành của khách hàng gen Z đối với các thương hiệu mỹ phẩm bao gồm: (1) Quảng cáo; (2) Hình ảnh thương hiệu; (3) Nhận thức giá trị; (4) Cảm nhận chất lượng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 22 .- Tr.58-61-
dc.subjectThế hệ gen Zvi_VN
dc.subjectThương hiệu mỹ phẩmvi_VN
dc.subjectLòng trung thànhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành đối với các thương hiệu mỹ phẩm của khách hàng thế hệ gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.78 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.