Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117214
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hương-
dc.date.accessioned2025-06-17T09:06:03Z-
dc.date.available2025-06-17T09:06:03Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117214-
dc.description.abstractThương mại điện tử ngày càng khẳng định là cấu phần quan trọng của nền kinh tế số tại Việt Nam, gắn liền với sự tăng trưởng của nhiều lĩnh vực. Bài viết xem xét những tác động của Thương mại điện tử liên thông đến môi trường trên dựa trên nguồn số liệu từ các cơ quan quản lý nhà nước và kết quả điều tra của một số hiệp hội ngành nghề và tổ chức liên quan. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng tương phản với sự tăng trưởng nhanh về quy mô là tính không bền vững với những yếu tố chính là khoảng cách số, nguồn nhân lực số và môi trường. Trên cơ sở đó, bài viết đề xuất một số vấn đề cần sớm giải quyết nhằm hạn chế những phát sinh từ thương mại điện tử đến môi trường tại nước ta hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 682 .- Tr.49-51-
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectÔ nhiễm môi trườngvi_VN
dc.subjectRác thải nhựavi_VN
dc.subjectKhí thải cácbonvi_VN
dc.subjectPhát triển bền vữngvi_VN
dc.titleÔ nhiễm môi trường từ thương mại điện tử: Những vấn đề đặt ra hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.24 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.