Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117214
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hương-
dc.date.accessioned2025-06-17T09:06:03Z-
dc.date.available2025-06-17T09:06:03Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117214-
dc.description.abstractThương mại điện tử ngày càng khẳng định là cấu phần quan trọng của nền kinh tế số tại Việt Nam, gắn liền với sự tăng trưởng của nhiều lĩnh vực. Bài viết xem xét những tác động của Thương mại điện tử liên thông đến môi trường trên dựa trên nguồn số liệu từ các cơ quan quản lý nhà nước và kết quả điều tra của một số hiệp hội ngành nghề và tổ chức liên quan. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng tương phản với sự tăng trưởng nhanh về quy mô là tính không bền vững với những yếu tố chính là khoảng cách số, nguồn nhân lực số và môi trường. Trên cơ sở đó, bài viết đề xuất một số vấn đề cần sớm giải quyết nhằm hạn chế những phát sinh từ thương mại điện tử đến môi trường tại nước ta hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 682 .- Tr.49-51-
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectÔ nhiễm môi trườngvi_VN
dc.subjectRác thải nhựavi_VN
dc.subjectKhí thải cácbonvi_VN
dc.subjectPhát triển bền vữngvi_VN
dc.titleÔ nhiễm môi trường từ thương mại điện tử: Những vấn đề đặt ra hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.24 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.