Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117215
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Huyền-
dc.date.accessioned2025-06-17T09:07:46Z-
dc.date.available2025-06-17T09:07:46Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117215-
dc.description.abstractBài viết phân tích và đánh giá thực trạng quản trị truyền thông marketing của Tổ chức Giáo dục và Đào tạo Apollo Việt Nam (sau đây gọi tắt là Apollo English). Trên cơ sở đó, đánh giá những thành công, hạn chế, tồn tại, nguyên nhân trong hoạt động truyền thông marketing của Tổ chức trong thời gian qua, tác giả đề xuất một số giải pháp để hoàn thiện quản trị truyền thông marketing tại Apollo English trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 22 .- Tr.72-75-
dc.subjectQuản trị truyền thông marketingvi_VN
dc.subjectApollo Englishvi_VN
dc.subjectKế hoạch marketingvi_VN
dc.titleQuản trị truyền thông marketing của Tổ chức Giáo dục và Đào tạo Apollo Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.1 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.