Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117222
Title: Ảnh hưởng của hình thức truyền miệng trực tuyến đến hành vi khách hàng
Authors: Đoàn, Kim Thêu
Keywords: Giao tiếp truyền miệng trực tuyến
Hành vi tiêu dùng
Thông tin sản phẩm
Issue Date: 2025
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 682 .- Tr.58-60
Abstract: Việc chia sẻ bình luận và ý tưởng của người sử dụng trên internet ngày càng tăng thì giao tiếp truyền miệng trực tuyến (EWOM) càng có ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng. Hình thức eWOM mới khác với giao tiếp truyền miệng truyền thống ở tốc độ truyền tải thông điệp bởi người tiêu dùng có khả năng thu thập thông tin sản phẩm từ người tiêu dùng khác chia sẻ kiến thức theo kinh nghiệm, ý kiến của riêng họ.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117222
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.16 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.