Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117222
Nhan đề: Ảnh hưởng của hình thức truyền miệng trực tuyến đến hành vi khách hàng
Tác giả: Đoàn, Kim Thêu
Từ khoá: Giao tiếp truyền miệng trực tuyến
Hành vi tiêu dùng
Thông tin sản phẩm
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 682 .- Tr.58-60
Tóm tắt: Việc chia sẻ bình luận và ý tưởng của người sử dụng trên internet ngày càng tăng thì giao tiếp truyền miệng trực tuyến (EWOM) càng có ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng. Hình thức eWOM mới khác với giao tiếp truyền miệng truyền thống ở tốc độ truyền tải thông điệp bởi người tiêu dùng có khả năng thu thập thông tin sản phẩm từ người tiêu dùng khác chia sẻ kiến thức theo kinh nghiệm, ý kiến của riêng họ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117222
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.16 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.