Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117222
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐoàn, Kim Thêu-
dc.date.accessioned2025-06-18T01:21:33Z-
dc.date.available2025-06-18T01:21:33Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117222-
dc.description.abstractViệc chia sẻ bình luận và ý tưởng của người sử dụng trên internet ngày càng tăng thì giao tiếp truyền miệng trực tuyến (EWOM) càng có ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng. Hình thức eWOM mới khác với giao tiếp truyền miệng truyền thống ở tốc độ truyền tải thông điệp bởi người tiêu dùng có khả năng thu thập thông tin sản phẩm từ người tiêu dùng khác chia sẻ kiến thức theo kinh nghiệm, ý kiến của riêng họ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 682 .- Tr.58-60-
dc.subjectGiao tiếp truyền miệng trực tuyếnvi_VN
dc.subjectHành vi tiêu dùngvi_VN
dc.subjectThông tin sản phẩmvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của hình thức truyền miệng trực tuyến đến hành vi khách hàngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.16 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.