Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117226
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Xuân Huyền-
dc.date.accessioned2025-06-18T01:31:42Z-
dc.date.available2025-06-18T01:31:42Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117226-
dc.description.abstractTrí tuệ nhân tạo (AI) đã trở nên ngày càng phổ biến trong mọi lĩnh vực của xã hội, đặc biệt là lĩnh vực giáo dục. Làm sao để sinh viên (SV) sử dụng AI trong học tập đúng cách vẫn là một thách thức không hề nhỏ. Nghiên cứu trường hợp của SV tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội (HaUI) chỉ ra những lợi ích và thách thức tiềm ẩn khi SV sử dụng Al trong học tập. Từ đó, nghiên cứu đề xuất các giải pháp để thúc đẩy việc SV ứng dụng công nghệ này một cách hiệu quả và có trách nhiệm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 682 .- Tr.69-71-
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectSử dụng trí tuệ nhân tạo (AI)vi_VN
dc.subjectLợi íchvi_VN
dc.subjectThách thứcvi_VN
dc.titleSinh viên sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong học tập: Lợi ích và thách thức - nghiên cứu trường hợp tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.2 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.