Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117226
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Xuân Huyền-
dc.date.accessioned2025-06-18T01:31:42Z-
dc.date.available2025-06-18T01:31:42Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117226-
dc.description.abstractTrí tuệ nhân tạo (AI) đã trở nên ngày càng phổ biến trong mọi lĩnh vực của xã hội, đặc biệt là lĩnh vực giáo dục. Làm sao để sinh viên (SV) sử dụng AI trong học tập đúng cách vẫn là một thách thức không hề nhỏ. Nghiên cứu trường hợp của SV tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội (HaUI) chỉ ra những lợi ích và thách thức tiềm ẩn khi SV sử dụng Al trong học tập. Từ đó, nghiên cứu đề xuất các giải pháp để thúc đẩy việc SV ứng dụng công nghệ này một cách hiệu quả và có trách nhiệm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 682 .- Tr.69-71-
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectSử dụng trí tuệ nhân tạo (AI)vi_VN
dc.subjectLợi íchvi_VN
dc.subjectThách thứcvi_VN
dc.titleSinh viên sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong học tập: Lợi ích và thách thức - nghiên cứu trường hợp tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.2 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.