Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117227
Title: Ảnh hưởng của marketing mùi hương lên hành vi mua hàng theo thói quen của giới trẻ đối với mặt hàng làm sạch cá nhân và gia đình tại Hà Nội
Authors: Phạm, Nguyễn Ngọc Linh
Trần, Nguyễn Nhật Minh
Thái, Quang Minh
Trần, Tiến Đạt
Keywords: Marketing mùi hương
Hành vi mua hàng theo thói quen
Giới trẻ Việt Nam
Sản phẩm làm sạch
Issue Date: 2025
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 682 .- Tr.72-74
Abstract: Nghiên cứu này tập trung vào việc phân tích tác động của marketing mùi hương lên hành vi mua hàng theo thói quen đối với mặt hàng làm sạch cá nhân và gia đình của giới trẻ ở Hà Nội. Với nhu cầu mua hàng của giới trẻ ngày nay tăng cao, marketing mùi hương là một ứng dụng rất tiềm năng cho các nhà sản xuất, nhãn hàng liên quan. Qua khảo sát gần 400 người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội, có thể kết luận rằng: Marketing mùi hương có tác động tích cực đến trải nghiệm mua hàng của người tiêu dùng và nhận thức về chất lượng sản phẩm của họ, từ đó có ảnh hưởng tích cực đến hành vi mua hàng đối với mặt hàng gia dụng làm sạch. Qua đó, nhóm tác giả chứng minh tính khả thi của mô hình này đối với các doanh nghiệp ở ngành hàng này.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117227
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.1 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.