Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117227
Nhan đề: Ảnh hưởng của marketing mùi hương lên hành vi mua hàng theo thói quen của giới trẻ đối với mặt hàng làm sạch cá nhân và gia đình tại Hà Nội
Tác giả: Phạm, Nguyễn Ngọc Linh
Trần, Nguyễn Nhật Minh
Thái, Quang Minh
Trần, Tiến Đạt
Từ khoá: Marketing mùi hương
Hành vi mua hàng theo thói quen
Giới trẻ Việt Nam
Sản phẩm làm sạch
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 682 .- Tr.72-74
Tóm tắt: Nghiên cứu này tập trung vào việc phân tích tác động của marketing mùi hương lên hành vi mua hàng theo thói quen đối với mặt hàng làm sạch cá nhân và gia đình của giới trẻ ở Hà Nội. Với nhu cầu mua hàng của giới trẻ ngày nay tăng cao, marketing mùi hương là một ứng dụng rất tiềm năng cho các nhà sản xuất, nhãn hàng liên quan. Qua khảo sát gần 400 người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội, có thể kết luận rằng: Marketing mùi hương có tác động tích cực đến trải nghiệm mua hàng của người tiêu dùng và nhận thức về chất lượng sản phẩm của họ, từ đó có ảnh hưởng tích cực đến hành vi mua hàng đối với mặt hàng gia dụng làm sạch. Qua đó, nhóm tác giả chứng minh tính khả thi của mô hình này đối với các doanh nghiệp ở ngành hàng này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117227
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.1 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.