Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117227
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Nguyễn Ngọc Linh-
dc.contributor.authorTrần, Nguyễn Nhật Minh-
dc.contributor.authorThái, Quang Minh-
dc.contributor.authorTrần, Tiến Đạt-
dc.date.accessioned2025-06-18T03:46:30Z-
dc.date.available2025-06-18T03:46:30Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117227-
dc.description.abstractNghiên cứu này tập trung vào việc phân tích tác động của marketing mùi hương lên hành vi mua hàng theo thói quen đối với mặt hàng làm sạch cá nhân và gia đình của giới trẻ ở Hà Nội. Với nhu cầu mua hàng của giới trẻ ngày nay tăng cao, marketing mùi hương là một ứng dụng rất tiềm năng cho các nhà sản xuất, nhãn hàng liên quan. Qua khảo sát gần 400 người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội, có thể kết luận rằng: Marketing mùi hương có tác động tích cực đến trải nghiệm mua hàng của người tiêu dùng và nhận thức về chất lượng sản phẩm của họ, từ đó có ảnh hưởng tích cực đến hành vi mua hàng đối với mặt hàng gia dụng làm sạch. Qua đó, nhóm tác giả chứng minh tính khả thi của mô hình này đối với các doanh nghiệp ở ngành hàng này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 682 .- Tr.72-74-
dc.subjectMarketing mùi hươngvi_VN
dc.subjectHành vi mua hàng theo thói quenvi_VN
dc.subjectGiới trẻ Việt Namvi_VN
dc.subjectSản phẩm làm sạchvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của marketing mùi hương lên hành vi mua hàng theo thói quen của giới trẻ đối với mặt hàng làm sạch cá nhân và gia đình tại Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.1 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.