Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117230
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVũ, Phương Lan-
dc.date.accessioned2025-06-18T03:52:54Z-
dc.date.available2025-06-18T03:52:54Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117230-
dc.description.abstractXu hướng liên kết quốc tế trong giáo dục đào tạo bậc đại học tại Việt Nam đã trở nên phổ biến hơn trong những năm gần đây, mang lại nhiều cơ hội cho sinh viên (SV) học tập và trải nghiệm môi trường đào tạo quốc tế. Nghiên cứu này tập trung phân tích sự cần thiết của việc ứng dụng tâm lý học giáo dục trong công tác quản lý SV bậc đại học đang theo học các chương trình liên kết đào tạo quốc tế đồng thời đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả quản lý sinh viên trong bối cảnh quốc tế hóa giáo dục đại học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 682 .- Tr.81-83-
dc.subjectTâm lý học giáo dụcvi_VN
dc.subjectQuản lý sinh viênvi_VN
dc.subjectChương trình liên kếtvi_VN
dc.titleSự cần thiết của ứng dụng tâm lý học giáo dục trong công tác quản lý sinh viên các chương trình liên kết với các trường đại học tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.22 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.