Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117261
Nhan đề: Marketing bền vững đối với các công ty kinh doanh thực phẩm chức năng ở nước ta hiện nay
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Hà Linh
Phạm, Anh Vũ
Từ khoá: Marketing bền vững
Thực phẩm chức năng
Công ty thực phẩm chức năng
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 682 .- Tr.116-118
Tóm tắt: Marketing bền vững là yếu tố quan trọng giúp các công ty thực phẩm chức năng đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Marketing bền vững tập trung vào việc truyền thông các giá trị của sản phẩm một cách trung thực, minh bạch, đồng thời giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường và xã hội. Marketing bền vững không chỉ giúp các công ty thực phẩm chức năng xây dựng được uy tín, lòng tin của người tiêu dùng, mà còn góp phần tạo ra một ngành kinh doanh lành mạnh, bền vững và có trách nhiệm với xã hội.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117261
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.24 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.