Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117261
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Hà Linh-
dc.contributor.authorPhạm, Anh Vũ-
dc.date.accessioned2025-06-19T00:42:03Z-
dc.date.available2025-06-19T00:42:03Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117261-
dc.description.abstractMarketing bền vững là yếu tố quan trọng giúp các công ty thực phẩm chức năng đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Marketing bền vững tập trung vào việc truyền thông các giá trị của sản phẩm một cách trung thực, minh bạch, đồng thời giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường và xã hội. Marketing bền vững không chỉ giúp các công ty thực phẩm chức năng xây dựng được uy tín, lòng tin của người tiêu dùng, mà còn góp phần tạo ra một ngành kinh doanh lành mạnh, bền vững và có trách nhiệm với xã hội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 682 .- Tr.116-118-
dc.subjectMarketing bền vữngvi_VN
dc.subjectThực phẩm chức năngvi_VN
dc.subjectCông ty thực phẩm chức năngvi_VN
dc.titleMarketing bền vững đối với các công ty kinh doanh thực phẩm chức năng ở nước ta hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.24 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.