Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117269
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Hà Linh-
dc.contributor.authorPhạm, Anh Vũ-
dc.date.accessioned2025-06-19T06:33:42Z-
dc.date.available2025-06-19T06:33:42Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117269-
dc.description.abstractMarketing bền vững là yếu tố quan trọng giúp các công ty thực phẩm chức năng đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Marketing bền vững tập trung vào việc truyền thông các giá trị của sản phẩm một cách trung thực, minh bạch, đồng thời giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường và xã hội. Marketing bền vững không chỉ giúp các công ty thực phẩm chức năng xây dựng được uy tín, lòng tin của người tiêu dùng, mà còn góp phần tạo ra một ngành kinh doanh lành mạnh, bền vững và có trách nhiệm với xã hội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 682 .- Tr.116-118-
dc.subjectMarketing bền vữngvi_VN
dc.subjectThực phẩm chức năngvi_VN
dc.subjectTrách nhiệm xã hộivi_VN
dc.titleMarketing bền vững đối với các công ty kinh doanh thực phẩm chức năng ở nước ta hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.24 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.