Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117280
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐoàn, Ngọc Minh Hương-
dc.contributor.authorNguyễn, Viết Bằng-
dc.date.accessioned2025-06-19T06:50:04Z-
dc.date.available2025-06-19T06:50:04Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2615-9104-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117280-
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện nhằm phân tích ảnh hưởng của phương pháp học tập kết hợp đối với động lực nội tại và kết quả học tập của sinh viên (SV), thông qua ba nhu cầu tâm lý cơ bản theo lý thuyết tự quyết: năng lực, tự chủ và sự gắn kết. Đồng thời nghiên cứu cũng kiểm tra vai trò điều tiết của trò chơi hoá trong việc tăng cường các mối quan hệ này. Bài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng thông qua khảo sát 362 SV. Nghiên cứu cung cấp bằng chứng về tác động của học tập kết hợp đến động lực và hiệu quả học tập của sinh viên, cũng như vai trò điều tiết của trò chơi hoá trong mối quan hệ này. Những phát hiện này đem lại hàm ý quan trọng trong giáo dục đại học, cho thấy vai trò của việc thiết kế chương trình học tập kết hợp hiệu quả và ứng dụng trò chơi hoá một cách chiến lược để tăng cường sự tham gia và nâng cao kết quả học tập của SV.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á;Số 02 .- Tr.04-20-
dc.subjectHọc tập kết hợpvi_VN
dc.subjectTrò chơi hóavi_VN
dc.subjectLý thuyết tự quyếtvi_VN
dc.subjectĐộng lực nội tạivi_VN
dc.subjectNhu cầu tâm lývi_VN
dc.subjectHiệu quả học tậpvi_VN
dc.titleỨng dụng trò chơi hóa trong giáo dục: Cách thức nâng cao động lực nội tại và hiệu quả học tập trong học tập kết hợpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
10.9 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.232


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.