Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117298
Nhan đề: Ảnh hưởng của các công cụ Al trong marketing kỹ thuật số đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng Gen Z
Tác giả: Nguyễn, Thị Hải Hà
Trần, Ngọc Anh Khoa
Từ khoá: AI Marketing
Hành vi tiêu dùng
Thế hệ Z
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 682 .- Tr.140-142
Tóm tắt: Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá mức độ ảnh hưởng của Al Marketing đến hành vi mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng thế hệ Z. Dựa trên nền tảng lý thuyết về hành vi người tiêu dùng và mô hình chấp nhận công nghệ (TAM, UTAUT), kết quả nghiên cứu cho thấy ý định mua hàng đóng vai trò trung gian quan trọng trong mối quan hệ giữa AI Marketing và hành vi mua hàng thực tế. Nghiên cứu này góp phần bổ sung bằng chứng thực nghiệm cho lĩnh vực marketing công nghệ, đồng thời đưa ra các hàm ý quản trị giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chiến lược tiếp cận thế hệ người tiêu dùng mới trong môi trường số.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117298
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.25 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.