Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117298
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hải Hà-
dc.contributor.authorTrần, Ngọc Anh Khoa-
dc.date.accessioned2025-06-19T07:13:04Z-
dc.date.available2025-06-19T07:13:04Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117298-
dc.description.abstractNghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá mức độ ảnh hưởng của Al Marketing đến hành vi mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng thế hệ Z. Dựa trên nền tảng lý thuyết về hành vi người tiêu dùng và mô hình chấp nhận công nghệ (TAM, UTAUT), kết quả nghiên cứu cho thấy ý định mua hàng đóng vai trò trung gian quan trọng trong mối quan hệ giữa AI Marketing và hành vi mua hàng thực tế. Nghiên cứu này góp phần bổ sung bằng chứng thực nghiệm cho lĩnh vực marketing công nghệ, đồng thời đưa ra các hàm ý quản trị giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chiến lược tiếp cận thế hệ người tiêu dùng mới trong môi trường số.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 682 .- Tr.140-142-
dc.subjectAI Marketingvi_VN
dc.subjectHành vi tiêu dùngvi_VN
dc.subjectThế hệ Zvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của các công cụ Al trong marketing kỹ thuật số đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng Gen Zvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.25 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.