Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117312
Nhan đề: Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong hoạt động giảng dạy và nghiên cứu khoa học
Tác giả: Trịnh, Thùy Dương
Trịnh, Thị Hương
Tống, Mạnh Hùng
Mai, Tú Hương
Từ khoá: Trí tuệ nhân tạo
Al
Giảng dạy
Nghiên cứu
ChatGPT
Canva
Grammarly
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 23 .- Tr.66-69
Tóm tắt: Sự phát triển của trí tuệ nhân tạo (Al) đã và đang tác động tới mọi mặt trong ngành giáo dục, từ cách tổ chức dạy học, cách kiểm tra đánh giá, cho tới vai trò người thầy. Bài viết này tổng hợp quan điểm từ các nghiên cứu trước đây về việc áp dụng Al trong lĩnh vực giáo dục. Ba ứng dụng Al gồm: ChatGPT, Canva, Grammarly được giới thiệu như những công cụ hiệu quả để ứng dụng vào giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Bài viết cũng phân tích ưu điểm, hạn chế của việc sử dụng Al và đưa ra khuyến nghị cho giảng viên, nhà nghiên cứu khi sử dụng Al phục vụ công việc.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117312
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.6 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.