Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117312
Title: | Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong hoạt động giảng dạy và nghiên cứu khoa học |
Authors: | Trịnh, Thùy Dương Trịnh, Thị Hương Tống, Mạnh Hùng Mai, Tú Hương |
Keywords: | Trí tuệ nhân tạo Al Giảng dạy Nghiên cứu ChatGPT Canva Grammarly |
Issue Date: | 2023 |
Series/Report no.: | Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 23 .- Tr.66-69 |
Abstract: | Sự phát triển của trí tuệ nhân tạo (Al) đã và đang tác động tới mọi mặt trong ngành giáo dục, từ cách tổ chức dạy học, cách kiểm tra đánh giá, cho tới vai trò người thầy. Bài viết này tổng hợp quan điểm từ các nghiên cứu trước đây về việc áp dụng Al trong lĩnh vực giáo dục. Ba ứng dụng Al gồm: ChatGPT, Canva, Grammarly được giới thiệu như những công cụ hiệu quả để ứng dụng vào giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Bài viết cũng phân tích ưu điểm, hạn chế của việc sử dụng Al và đưa ra khuyến nghị cho giảng viên, nhà nghiên cứu khi sử dụng Al phục vụ công việc. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117312 |
ISSN: | 1859-4972 |
Appears in Collections: | Kinh tế và Dự báo |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.6 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.