Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117312
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trịnh, Thùy Dương | - |
dc.contributor.author | Trịnh, Thị Hương | - |
dc.contributor.author | Tống, Mạnh Hùng | - |
dc.contributor.author | Mai, Tú Hương | - |
dc.date.accessioned | 2025-06-19T07:35:07Z | - |
dc.date.available | 2025-06-19T07:35:07Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 1859-4972 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117312 | - |
dc.description.abstract | Sự phát triển của trí tuệ nhân tạo (Al) đã và đang tác động tới mọi mặt trong ngành giáo dục, từ cách tổ chức dạy học, cách kiểm tra đánh giá, cho tới vai trò người thầy. Bài viết này tổng hợp quan điểm từ các nghiên cứu trước đây về việc áp dụng Al trong lĩnh vực giáo dục. Ba ứng dụng Al gồm: ChatGPT, Canva, Grammarly được giới thiệu như những công cụ hiệu quả để ứng dụng vào giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Bài viết cũng phân tích ưu điểm, hạn chế của việc sử dụng Al và đưa ra khuyến nghị cho giảng viên, nhà nghiên cứu khi sử dụng Al phục vụ công việc. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 23 .- Tr.66-69 | - |
dc.subject | Trí tuệ nhân tạo | vi_VN |
dc.subject | Al | vi_VN |
dc.subject | Giảng dạy | vi_VN |
dc.subject | Nghiên cứu | vi_VN |
dc.subject | ChatGPT | vi_VN |
dc.subject | Canva | vi_VN |
dc.subject | Grammarly | vi_VN |
dc.title | Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong hoạt động giảng dạy và nghiên cứu khoa học | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Kinh tế và Dự báo |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.6 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.