Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117312
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrịnh, Thùy Dương-
dc.contributor.authorTrịnh, Thị Hương-
dc.contributor.authorTống, Mạnh Hùng-
dc.contributor.authorMai, Tú Hương-
dc.date.accessioned2025-06-19T07:35:07Z-
dc.date.available2025-06-19T07:35:07Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117312-
dc.description.abstractSự phát triển của trí tuệ nhân tạo (Al) đã và đang tác động tới mọi mặt trong ngành giáo dục, từ cách tổ chức dạy học, cách kiểm tra đánh giá, cho tới vai trò người thầy. Bài viết này tổng hợp quan điểm từ các nghiên cứu trước đây về việc áp dụng Al trong lĩnh vực giáo dục. Ba ứng dụng Al gồm: ChatGPT, Canva, Grammarly được giới thiệu như những công cụ hiệu quả để ứng dụng vào giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Bài viết cũng phân tích ưu điểm, hạn chế của việc sử dụng Al và đưa ra khuyến nghị cho giảng viên, nhà nghiên cứu khi sử dụng Al phục vụ công việc.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 23 .- Tr.66-69-
dc.subjectTrí tuệ nhân tạovi_VN
dc.subjectAlvi_VN
dc.subjectGiảng dạyvi_VN
dc.subjectNghiên cứuvi_VN
dc.subjectChatGPTvi_VN
dc.subjectCanvavi_VN
dc.subjectGrammarlyvi_VN
dc.titleỨng dụng trí tuệ nhân tạo trong hoạt động giảng dạy và nghiên cứu khoa họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.6 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.