Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117327
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thu Thủy-
dc.contributor.authorTrương, Thuận Yến-
dc.contributor.authorBùi, Thị Quỳnh Thơ-
dc.date.accessioned2025-06-19T08:15:57Z-
dc.date.available2025-06-19T08:15:57Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117327-
dc.description.abstractMarketing lãnh thổ nhằm thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào địa phương là nghiên cứu những hoạt động của chính quyền địa phương trong việc xây dựng chiến lược marketing để thu hút “khách hàng" - các nhà đầu tư nước ngoài. Bài viết phân tích thực trạng các yếu tố cốt lõi của marketing lãnh thổ thông qua các hoạt động do các cấp chính quyền tại tỉnh đã thực hiện nhằm thu hút FDI vào tỉnh Hà Tĩnh, từ đó làm cơ sở khoa học để tiếp tục nghiên cứu các giải pháp marketing lãnh thổ thu hút FDI vào tỉnh trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 23 .- Tr.99-102-
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.subjectMarketing lãnh thổvi_VN
dc.subjectThu hútvi_VN
dc.subjectFDIvi_VN
dc.subjectHà Tĩnhvi_VN
dc.titleMarketing lãnh thổ với việc thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài vào tỉnh Hà Tĩnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.63 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.