Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117327
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thu Thủy-
dc.contributor.authorTrương, Thuận Yến-
dc.contributor.authorBùi, Thị Quỳnh Thơ-
dc.date.accessioned2025-06-19T08:15:57Z-
dc.date.available2025-06-19T08:15:57Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117327-
dc.description.abstractMarketing lãnh thổ nhằm thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào địa phương là nghiên cứu những hoạt động của chính quyền địa phương trong việc xây dựng chiến lược marketing để thu hút “khách hàng" - các nhà đầu tư nước ngoài. Bài viết phân tích thực trạng các yếu tố cốt lõi của marketing lãnh thổ thông qua các hoạt động do các cấp chính quyền tại tỉnh đã thực hiện nhằm thu hút FDI vào tỉnh Hà Tĩnh, từ đó làm cơ sở khoa học để tiếp tục nghiên cứu các giải pháp marketing lãnh thổ thu hút FDI vào tỉnh trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 23 .- Tr.99-102-
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.subjectMarketing lãnh thổvi_VN
dc.subjectThu hútvi_VN
dc.subjectFDIvi_VN
dc.subjectHà Tĩnhvi_VN
dc.titleMarketing lãnh thổ với việc thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài vào tỉnh Hà Tĩnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.63 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.232


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.