Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117334
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định hành vi của khách hàng đối với khả năng sử dụng dịch vụ ngân hàng số tại Việt Nam
Authors: Nguyễn, Thị Thúy
Keywords: Ngân hàng số
Ý định hành vi
Dịch vụ ngân hàng số
UTAUT
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.8-12
Abstract: Bài viết này sử dụng mô hình lý thuyết thống nhất về chấp nhận và sử dụng công nghệ mở rộng (UTAUT2) để xác định các yếu tố ảnh hưởng đến ý định hành vi của khách hàng đối với khả năng sử dụng các dịch vụ ngân hàng số (DVNHS) tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, có 5 yếu tố có ảnh hưởng tích cực đến Ý định hành vi sử dụng DVNHS, đó là: (1) Ảnh hưởng xã hội; (2) Kiến thức của khách hàng; (3) Kỳ vọng nỗ lực; (4) Động lực thụ hưởng; (5) Phát triển thử nghiệm. Có năm yếu tố ảnh hưởng tích cực đến hành vi sử dụng DVNHS; trong đó, có hai yếu tố có ảnh hưởng tích cực là: Ý định hành vi và điều kiện thuận lợi; Ba yếu tố có ảnh hưởng tiêu cực là: Đồng bộ hóa chính sách, thói quen, khát vọng đổi mới. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, yếu tố kỳ vọng hiệu quả không ảnh hưởng tích cực đến ý định hành vi sử dụng DVNHS và chính sách của Chính phủ không ảnh hưởng đến hành vi sử dụng DVNHS.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117334
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.16 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.