Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117336
Nhan đề: Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ internet tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Trà Vinh
Tác giả: Phước, Minh Hiệp
Bùi, Văn Chín
Từ khoá: Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ internet
Giá trị trung bình
VNPT - Trà Vinh
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.17-20
Tóm tắt: Mục tiêu của nghiên cứu này là phân tích thực trạng công tác chăm sóc khách hàng (CSKH) cá nhân sử dụng dịch vụ internet tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Trà Vinh và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao công tác CSKH trong thời gian tới. Kết quả nghiên cứu cho thấy, công tác CSKH cá nhân sử dụng dịch vụ internet của Trung tâm đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận, song vẫn còn một số hạn chế, tồn tại. Thông qua khảo sát ý kiến khách hàng, nghiên cứu đã chỉ ra sáu yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động CSKH gồm: (1) Sự thuận tiện; (2) Yếu tố con người; (3) Hoạt động hỗ trợ và CSKH; (4) Đáp ứng nhu cầu khách hàng; (5) Thời gian và hình thức chăm sóc; (5) Phương tiện hữu hình. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất giải pháp nhằm góp phần nâng cao công tác CSKH tại trung tâm.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117336
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.62 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.