Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117337
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTăng, Thị Hằng-
dc.contributor.authorVũ, Tam Hòa-
dc.date.accessioned2025-06-20T01:40:49Z-
dc.date.available2025-06-20T01:40:49Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117337-
dc.description.abstractMục tiêu của nghiên cứu là đánh giá ảnh hưởng của các yếu tố thuộc môi trường đến quyết định sử dụng sản phẩm local brand của thế hệ Z. Thông qua khảo sát 189 khách hàng thuộc thế hệ Z tại Thành phố Hà Nội, nghiên cứu đã chỉ ra 3 yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng sản phẩm local brand, gồm: Liên quan đến sản phẩm hội tụ; Thương hiệu và Nhóm tham khảo. Kết quả nghiên cứu là tiền đề cho việc đưa ra hàm ý quản trị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh mặt hàng thời trang.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.21-24-
dc.subjectSản phẩmvi_VN
dc.subjectLocal brandvi_VN
dc.subjectThế hệ Zvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng tới quyết định sử dụng sản phẩm local brand của thế hệ Z trên địa bàn Thành phố Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.43 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.