Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117337
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định sử dụng sản phẩm local brand của thế hệ Z trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Tác giả: Tăng, Thị Hằng
Vũ, Tam Hòa
Từ khoá: Sản phẩm
Local brand
Thế hệ Z
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.21-24
Tóm tắt: Mục tiêu của nghiên cứu là đánh giá ảnh hưởng của các yếu tố thuộc môi trường đến quyết định sử dụng sản phẩm local brand của thế hệ Z. Thông qua khảo sát 189 khách hàng thuộc thế hệ Z tại Thành phố Hà Nội, nghiên cứu đã chỉ ra 3 yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng sản phẩm local brand, gồm: Liên quan đến sản phẩm hội tụ; Thương hiệu và Nhóm tham khảo. Kết quả nghiên cứu là tiền đề cho việc đưa ra hàm ý quản trị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh mặt hàng thời trang.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117337
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.43 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.