Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117342
Nhan đề: Các nhân tố tác động đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng đào tạo trực tuyến tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn, Thị Hoàng Anh
Phạm, Thị Hồng Hảo
Lường, Thị Kim Ngân
Ngô, Mai Hoài An
Nguyễn, Thị Lan Anh
Nguyễn, Thị Thoan
Từ khoá: E-learning
Chất lượng đào tạo
Sự hài lòng
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 23 .- Tr.33-36
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm tìm ra các nhân tố tác động đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng đào tạo trực tuyến (E-learning). Trên cơ sở phân tích 167 mẫu khảo sát hợp lệ thu về, kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố tác động đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng đào tạo trực tuyến theo thứ tự giảm dần là: (1) Yếu tố về thiết bị kỹ thuật; (2) Sự tương tác với người hướng dẫn; (3) Lợi ích của buổi học E-learning và (4) Đặc tính của buổi học E-learning. Từ kết quả này, nhóm nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả của hình thức đào tạo trực tuyến.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117342
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.09 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.232


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.