Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117342
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hoàng Anh-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Hồng Hảo-
dc.contributor.authorLường, Thị Kim Ngân-
dc.contributor.authorNgô, Mai Hoài An-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lan Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thoan-
dc.date.accessioned2025-06-20T01:53:34Z-
dc.date.available2025-06-20T01:53:34Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117342-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm tìm ra các nhân tố tác động đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng đào tạo trực tuyến (E-learning). Trên cơ sở phân tích 167 mẫu khảo sát hợp lệ thu về, kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố tác động đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng đào tạo trực tuyến theo thứ tự giảm dần là: (1) Yếu tố về thiết bị kỹ thuật; (2) Sự tương tác với người hướng dẫn; (3) Lợi ích của buổi học E-learning và (4) Đặc tính của buổi học E-learning. Từ kết quả này, nhóm nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả của hình thức đào tạo trực tuyến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 23 .- Tr.33-36-
dc.subjectE-learningvi_VN
dc.subjectChất lượng đào tạovi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.titleCác nhân tố tác động đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng đào tạo trực tuyến tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.09 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.