Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117353
Nhan đề: Nghiên cứu mối quan hệ giữa lãnh đạo chuyển đổi, giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên, văn hóa doanh nghiệp ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên với tổ chức tại các ngân hàng thương mại
Tác giả: Nguyễn, Minh Tuấn
Bùi, Thanh Dâng
Từ khoá: Lãnh đạo chuyển đổi
Giá trị thương hiệu
Văn hóa tổ chức
Gắn kết tổ chức
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.45-48
Tóm tắt: Bài viết tập trung nghiên cứu các lý thuyết về lãnh đạo chuyển đổi (LĐCĐ), giá trị thương hiệu (GTTH) dựa trên nhân viên, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) và sự gắn kết của nhân viên với tổ chức, đồng thời, lược khảo một số nghiên cứu liên quan đến các lĩnh vực này, mục đích nhằm tìm ra mối quan hệ giữa các nhân tố này và xác định các khoảng trống của những nghiên cứu có liên quan trước đó. Kết quả nghiên cứu đã xây dựng được sáu giả thuyết, thể hiện mối quan hệ giữa LĐCĐ, GTTH dựa trên nhân viên, VHDN ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên với tổ chức, làm cơ sở đề xuất mô hình nghiên cứu lý thuyết để nghiên cứu sâu hơn và ứng dụng trong các tổ chức là các ngân hàng thương mại (NHTM).
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117353
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.37 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.