Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117363
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Quốc Huy-
dc.contributor.authorNguyễn, Quang Vĩnh-
dc.contributor.authorLục, Mạnh Hiển-
dc.date.accessioned2025-06-20T06:41:03Z-
dc.date.available2025-06-20T06:41:03Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117363-
dc.description.abstractTrên cơ sở mô hình hạnh phúc PERMA của Martin Seligman (2011), mục tiêu của nghiên cứu này nhằm kiểm định sự ảnh hưởng của năm yếu tố: Cảm xúc tích cực (P - positive emotion); Sự gắn kết (E-engagement); Các mối quan hệ (R-relationships); Ý nghĩa (M-meaning); Thành tựu (A-achievement) đến Động lực làm việc của nhân viên ngành du lịch thông qua 220 mẫu khảo sát đã được thực hiện tại các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn và nhà hàng trên địa bàn Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có bố yếu tố có ảnh hưởng tích cực đến động lực làm việc của nhân viên ngành du lịch được sắp xếp theo thứ tự tác động từ cao xuống thấp như sau: (1) Thành tựu; (2) Ý nghĩa; (3) Các mối quan hệ; (4) Cảm xúc tích cực.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.77-80-
dc.subjectMô hình hạnh phúc PERMAvi_VN
dc.subjectĐộng lực làm việcvi_VN
dc.subjectNhân viên ngành du lịchvi_VN
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố đến động lực làm việc của nhân viên ngành du lịch thông qua mô hình hạnh phúc PERMAvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.39 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.48


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.