Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117363
Nhan đề: Nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố đến động lực làm việc của nhân viên ngành du lịch thông qua mô hình hạnh phúc PERMA
Tác giả: Phạm, Quốc Huy
Nguyễn, Quang Vĩnh
Lục, Mạnh Hiển
Từ khoá: Mô hình hạnh phúc PERMA
Động lực làm việc
Nhân viên ngành du lịch
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.77-80
Tóm tắt: Trên cơ sở mô hình hạnh phúc PERMA của Martin Seligman (2011), mục tiêu của nghiên cứu này nhằm kiểm định sự ảnh hưởng của năm yếu tố: Cảm xúc tích cực (P - positive emotion); Sự gắn kết (E-engagement); Các mối quan hệ (R-relationships); Ý nghĩa (M-meaning); Thành tựu (A-achievement) đến Động lực làm việc của nhân viên ngành du lịch thông qua 220 mẫu khảo sát đã được thực hiện tại các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn và nhà hàng trên địa bàn Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có bố yếu tố có ảnh hưởng tích cực đến động lực làm việc của nhân viên ngành du lịch được sắp xếp theo thứ tự tác động từ cao xuống thấp như sau: (1) Thành tựu; (2) Ý nghĩa; (3) Các mối quan hệ; (4) Cảm xúc tích cực.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117363
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.39 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.