Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117364
Nhan đề: Các nhân tố tác động tới ý định mua ô tô điện của người tiêu dùng tại Việt Nam
Tác giả: Hoàng, Trọng Trường
Vũ, Thị Minh Hiền
Từ khoá: Ý định mua
Ô tô điện
UTAUT
Hành vì người tiêu dùng
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.81-84
Tóm tắt: Dựa trên lý thuyết Chấp nhận và sử dụng công nghệ hợp nhất (UTAUT), nhóm tác giả đã phát triển mô hình nghiên cứu gồm 6 biến số để giải thích ý định mua ô tô điện tại thị trường Việt Nam. Kết quả nghiên cứu dựa trên phản hồi của 290 người người tiêu dùng trên 18 tuổi đã biết đến ô tô điện tại thị trường Việt Nam cho thấy, có 5 nhân tố tác động tích cực tới ý định mua ô tô điện của người tiêu dùng Việt Nam theo thứ tự tác động từ cao đến thấp như sau: Nỗ lực kỳ vọng; Lợi ích kỳ vọng; Chuẩn mực cá nhân; Điều kiện thuận lợi; Chính sách hỗ trợ. Từ đó, nhóm tác giả đã đề xuất các biện pháp giúp thúc đẩy sự phát triển của thị trường ô tô điện tại Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117364
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.28 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.