Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117364
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHoàng, Trọng Trường-
dc.contributor.authorVũ, Thị Minh Hiền-
dc.date.accessioned2025-06-20T06:43:19Z-
dc.date.available2025-06-20T06:43:19Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117364-
dc.description.abstractDựa trên lý thuyết Chấp nhận và sử dụng công nghệ hợp nhất (UTAUT), nhóm tác giả đã phát triển mô hình nghiên cứu gồm 6 biến số để giải thích ý định mua ô tô điện tại thị trường Việt Nam. Kết quả nghiên cứu dựa trên phản hồi của 290 người người tiêu dùng trên 18 tuổi đã biết đến ô tô điện tại thị trường Việt Nam cho thấy, có 5 nhân tố tác động tích cực tới ý định mua ô tô điện của người tiêu dùng Việt Nam theo thứ tự tác động từ cao đến thấp như sau: Nỗ lực kỳ vọng; Lợi ích kỳ vọng; Chuẩn mực cá nhân; Điều kiện thuận lợi; Chính sách hỗ trợ. Từ đó, nhóm tác giả đã đề xuất các biện pháp giúp thúc đẩy sự phát triển của thị trường ô tô điện tại Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.81-84-
dc.subjectÝ định muavi_VN
dc.subjectÔ tô điệnvi_VN
dc.subjectUTAUTvi_VN
dc.subjectHành vì người tiêu dùngvi_VN
dc.titleCác nhân tố tác động tới ý định mua ô tô điện của người tiêu dùng tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.28 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.