Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117366
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee đối với người tiêu dùng gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh: Trường hợp sản phẩm mỹ phẩm
Authors: Lê, Anh Tú
Võ, Ngọc Tuyết Trang
Keywords: Sản phẩm mỹ phẩm
Thương mại điện tử
Ý định mua hàng
Gen Z
Thành phố Hồ Chí Minh
Shopee
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.89-92
Abstract: Mục tiêu của bài viết là nghiên cứu và đo lường mức độ tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) Shopee của người tiêu dùng gen Z tại Thành phố Hồ Chỉ Mỉnh. Kết quả dựa trên 15 mẫu phỏng vấn sâu và mẫu ngẫu nhiên gồm 306 người tiêu dùng gen Z cho thấy, có sáu nhân tố có tác động thuận chiều đến ý định mua mỹ phẩm trên sàn TMĐT Shopee của người tiêu dùng gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh bao gồm: (1) Nhận thức sự hữu ích; (2) Thương hiệu; (3) Chất lượng sản phẩm; (4) Giá cả; (5) Khuyến mãi; (6) Đánh giá của người mua trước.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117366
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.14 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.