Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117366
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Anh Tú-
dc.contributor.authorVõ, Ngọc Tuyết Trang-
dc.date.accessioned2025-06-20T06:51:25Z-
dc.date.available2025-06-20T06:51:25Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117366-
dc.description.abstractMục tiêu của bài viết là nghiên cứu và đo lường mức độ tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) Shopee của người tiêu dùng gen Z tại Thành phố Hồ Chỉ Mỉnh. Kết quả dựa trên 15 mẫu phỏng vấn sâu và mẫu ngẫu nhiên gồm 306 người tiêu dùng gen Z cho thấy, có sáu nhân tố có tác động thuận chiều đến ý định mua mỹ phẩm trên sàn TMĐT Shopee của người tiêu dùng gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh bao gồm: (1) Nhận thức sự hữu ích; (2) Thương hiệu; (3) Chất lượng sản phẩm; (4) Giá cả; (5) Khuyến mãi; (6) Đánh giá của người mua trước.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.89-92-
dc.subjectSản phẩm mỹ phẩmvi_VN
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectÝ định mua hàngvi_VN
dc.subjectGen Zvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.subjectShopeevi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee đối với người tiêu dùng gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh: Trường hợp sản phẩm mỹ phẩmvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.14 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.