Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117385
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Hải Lê-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ly Kha-
dc.date.accessioned2025-06-23T03:34:42Z-
dc.date.available2025-06-23T03:34:42Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3409-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117385-
dc.description.abstractBài viết bàn về ứng dụng lí thuyết ngữ dụng học trong can thiệp hành vi chào cho hai bé trai 5-6 tuổi, tại Thành Hồ Chí Minh, bị rối loạn phổ tự kỉ. Việc can thiệp bao gồm dạy qua tình huống thực tế, và kịch bản đa dạng, tích hợp; sử dụng kĩ thuật mô phỏng hành vi, và phản hồi tích cực. Kết quả cho thấy hai bé có tiến bộ đáng kể khi thực hiện hành vi chào và cải thiện một vài kĩ năng giao tiếp xã hội khác. Bài viết cũng đề cập đến thách thức trong thiết kế chương trình can thiệp phù hợp với cá nhân và môi trường sống của trẻ, cũng như sự cần thiết của những nghiên cứu có quy mô lớn hơn với thời gian can thiệp dài hơn để khẳng định và mở rộng kết quả này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 05 .- Tr.46-55-
dc.subjectNgữ dụng họcvi_VN
dc.subjectCan thiệpvi_VN
dc.subjectHành vi chàovi_VN
dc.subjectTrẻ tự kỉvi_VN
dc.subjectKĩ năng giao tiếpvi_VN
dc.titleỨng dụng lí thuyết ngữ dụng học trong can thiệp hành vi chào cho trẻ tự kỉ 5-6 tuổi (Một nghiên cứu trường hợp)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Ngôn ngữ và Đời sống

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
10.41 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.