Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117393
Nhan đề: Động lực giá trị, rủi ro cảm nhận và ý định hành vi của du khách với du lịch khám phá tại Việt Nam
Tác giả: Mai, Thanh Quế
Nguyễn, Vân Hà
Nguyễn, Đức Lợi
Từ khoá: Động lực giá trị
Rủi ro cảm nhận
Sự hài lòng
Ý định hành vi
Du lịch khám phá
Du khách
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.130-132
Tóm tắt: Bài viết nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng đến ý định hành vi của du khách đối với loại hình du lịch khám phá tại Việt Nam thông qua nghiên cứu tác động từ nhóm yếu tố động lực giá trị của du khách đến sự hài lòng của du khách, bên cạnh đó, đánh giá ảnh hưởng của yếu tố rủi ro cảm nhận đối với sự hài lòng của du khách. Kết quả nghiên cứu chỉ ra, năm yếu tố thuộc nhóm yếu tố động lực giá trị của du khách là: (1) Giá trị chức năng; (2) Giá trị về giá; (3) Giá trị cảm xúc; (4) Giá trị xã hội; (5) Giá trị mới lạ đều tác động tích cực đến sự hài lòng, trong khi đó, rủi ro cảm nhận không có tác động đến sự hài lòng của du khách. Đồng thời, sự hài lòng của du khách có vai trò trung gian giữa nhóm yếu tố động lực giá trị và ý định hành vi của du khách.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117393
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.85 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.