Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117393
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorMai, Thanh Quế-
dc.contributor.authorNguyễn, Vân Hà-
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Lợi-
dc.date.accessioned2025-06-23T03:51:17Z-
dc.date.available2025-06-23T03:51:17Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117393-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng đến ý định hành vi của du khách đối với loại hình du lịch khám phá tại Việt Nam thông qua nghiên cứu tác động từ nhóm yếu tố động lực giá trị của du khách đến sự hài lòng của du khách, bên cạnh đó, đánh giá ảnh hưởng của yếu tố rủi ro cảm nhận đối với sự hài lòng của du khách. Kết quả nghiên cứu chỉ ra, năm yếu tố thuộc nhóm yếu tố động lực giá trị của du khách là: (1) Giá trị chức năng; (2) Giá trị về giá; (3) Giá trị cảm xúc; (4) Giá trị xã hội; (5) Giá trị mới lạ đều tác động tích cực đến sự hài lòng, trong khi đó, rủi ro cảm nhận không có tác động đến sự hài lòng của du khách. Đồng thời, sự hài lòng của du khách có vai trò trung gian giữa nhóm yếu tố động lực giá trị và ý định hành vi của du khách.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.130-132-
dc.subjectĐộng lực giá trịvi_VN
dc.subjectRủi ro cảm nhậnvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectÝ định hành vivi_VN
dc.subjectDu lịch khám phávi_VN
dc.subjectDu kháchvi_VN
dc.titleĐộng lực giá trị, rủi ro cảm nhận và ý định hành vi của du khách với du lịch khám phá tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.85 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.