Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117395
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đỗ, Thanh Loan | - |
dc.contributor.author | Phạm, Mai Khánh | - |
dc.date.accessioned | 2025-06-23T03:53:59Z | - |
dc.date.available | 2025-06-23T03:53:59Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.issn | 0868-3409 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117395 | - |
dc.description.abstract | Tài liệu chân thực đóng vai trò quan trọng trong việc học tiếng Anh, đặc biệt là tiếng Anh chuyên ngành, vì chúng giúp người học tiếp cận với ngôn ngữ thực tế, cải thiện khả năng hiểu và sử dụng từ vựng chuyên ngành cùng các kĩ năng giao tiếp hiệu quả. Ngược lại, việc sử dụng tài liệu không chân thực có thể cản trở quá trình học tiếng Anh của sinh viên (SV) không chuyên, do hạn chế cơ hội tiếp xúc với ngữ cảnh ngôn ngữ thực tiễn. Vì vậy, nghiên cứu này nhằm tìm hiểu tác động của tài liệu chân thực đối với kết quả học tiếng Anh của SV không chuyên tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Nghiên cứu cũng đưa ra các khuyến nghị nhằm tối ưu hóa lợi ích của tài liệu chân thực, từ đó nâng cao trải nghiệm học tập và khả năng sử dụng tiếng Anh của SV. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 05 .- Tr.118-125 | - |
dc.subject | Tài liệu chân thực | vi_VN |
dc.subject | Tác động | vi_VN |
dc.subject | Sinh viên không chuyên tiếng Anh | vi_VN |
dc.subject | Khuyến nghị | vi_VN |
dc.subject | Khả năng ngôn ngữ | vi_VN |
dc.title | Tác động của việc sử dụng tài liệu chân thực đối với sinh viên không chuyên tiếng Anh tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Ngôn ngữ và Đời sống |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.8 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.