Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117410
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thái Hà-
dc.date.accessioned2025-06-23T07:04:59Z-
dc.date.available2025-06-23T07:04:59Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117410-
dc.description.abstractMục tiêu nghiên cứu của bài báo này là làm rõ tác động của marketing nội bộ đến sự hài lòng của người lao động làm việc tại các trường đại học ở Việt Nam. Kết quả phân tích dữ liệu thu thập được từ 1.064 phiếu hỏi đã chỉ ra ngoại trừ yếu tố mối quan hệ công sở, tám yếu tố còn lại trong mô hình nghiên cứu đề xuất đều có mối liên hệ nhân quả với sự hài lòng của người lao động. Nghiên cứu cũng chứng minh rằng, biến điều tiết vị trí công việc có ảnh hưởng có ý nghĩa thống kê đến mối quan hệ giữa marketing nội bộ với sự hài lòng của người lao động trong trường đại học. Từ những kết quả thu được, nghiên cứu đã đề xuất một quy trình chung về quản trị marketing nội bộ trong trường đại học và các giải pháp nâng cao sự hài lòng của người lao động.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.107-110-
dc.subjectMarketing nội bộvi_VN
dc.subjectSự hài lòng của người lao độngvi_VN
dc.subjectQuản trị nguồn nhân lực theo triết lý marketing nội bộvi_VN
dc.titleTác động của marketing nội bộ tới sự hài lòng của người lao động tại trường đại học ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.57 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.