Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117426
Title: Các nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử: Trường hợp cụ thể tại Agribank - Chi nhánh tỉnh An Giang
Authors: Trương, Mậu Tiên
Bùi, Văn Trịnh
Keywords: Chất lượng
Dịch vụ
Ngân hàng điện tử
Tác động
Agribank An Giang
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 25 .- Tr.22-25
Abstract: Nghiên cứu nhằm phát hiện tác động của các nhân tố đến chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh tỉnh An Giang (Agribank An Giang). Thông qua khảo sát 200 khách hàng có sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử, kết quả nghiên cứu cho thấy, bốn nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử Agribank An Giang, gồm: (1) Sự đảm bảo; (2) Sự đáp ứng; (3) Độ tin cậy; (4) Phương tiện hữu hình. Từ kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đưa ra một số hàm ý nhằm tăng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại chi nhánh.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117426
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.34 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.