Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117431
Nhan đề: Các yếu tố tác động đến giá trị thương hiệu Khách sạn Rex tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn, Tấn Trung
Từ khoá: Giá trị thương hiệu
Khách sạn Rex
TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 25 .- Tr.34-36
Tóm tắt: Bài viết đánh giá các yếu tố tác động đến giá trị thương hiệu Khách sạn Rex tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tác giả thực hiện nghiên cứu dựa trên 299 quan sát và thực hiện bằng phương pháp hồi quy bội. Kết quả cho thấy, các yếu tố: Nhận biết thương hiệu, lòng ham muốn thương hiệu, chất lượng cảm nhận và lòng trung thành thương hiệu đều có mức độ ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu Khách sạn Rex.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117431
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.