Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117431
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Tấn Trung-
dc.date.accessioned2025-06-23T08:14:00Z-
dc.date.available2025-06-23T08:14:00Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117431-
dc.description.abstractBài viết đánh giá các yếu tố tác động đến giá trị thương hiệu Khách sạn Rex tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tác giả thực hiện nghiên cứu dựa trên 299 quan sát và thực hiện bằng phương pháp hồi quy bội. Kết quả cho thấy, các yếu tố: Nhận biết thương hiệu, lòng ham muốn thương hiệu, chất lượng cảm nhận và lòng trung thành thương hiệu đều có mức độ ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu Khách sạn Rex.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 25 .- Tr.34-36-
dc.subjectGiá trị thương hiệuvi_VN
dc.subjectKhách sạn Rexvi_VN
dc.subjectTP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleCác yếu tố tác động đến giá trị thương hiệu Khách sạn Rex tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.