Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117436
Title: Mô hình các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi truyền miệng các sản phẩm xanh của người tiêu dùng và vai trò trung gian của tài sản thương hiệu
Authors: Đoàn, Hải Anh
Keywords: Hành vi truyền miệng (WOM)
Sản phẩm xanh
Tài sản thương hiệu
Giá trị thương hiệu
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 25 .- Tr.49-52
Abstract: Nghiên cứu này nhằm đề xuất mô hình các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi truyền miệng (WOM) của người tiêu dùng về các sản phẩm xanh và vai trò trung gian của tài sản thương hiệu trong mô hình đó. Từ mô hình này, tác giả hy vọng có thể đóng góp một cái nhìn tổng thể về một phương thức marketing hiệu quả, mà không tốn quá nhiều chi phí, có thể được áp dụng rộng rãi trong thời kỳ bùng nổ công nghệ hiện nay, đặc biệt là cho các sản phẩm xanh.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117436
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.45 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.