Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117436
Nhan đề: Mô hình các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi truyền miệng các sản phẩm xanh của người tiêu dùng và vai trò trung gian của tài sản thương hiệu
Tác giả: Đoàn, Hải Anh
Từ khoá: Hành vi truyền miệng (WOM)
Sản phẩm xanh
Tài sản thương hiệu
Giá trị thương hiệu
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 25 .- Tr.49-52
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm đề xuất mô hình các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi truyền miệng (WOM) của người tiêu dùng về các sản phẩm xanh và vai trò trung gian của tài sản thương hiệu trong mô hình đó. Từ mô hình này, tác giả hy vọng có thể đóng góp một cái nhìn tổng thể về một phương thức marketing hiệu quả, mà không tốn quá nhiều chi phí, có thể được áp dụng rộng rãi trong thời kỳ bùng nổ công nghệ hiện nay, đặc biệt là cho các sản phẩm xanh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117436
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.45 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.