Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117449
Nhan đề: Marketing lãnh thổ với phát triển du lịch bền vững ở Hòa Bình
Tác giả: Ngô, Đức Vinh
Từ khoá: Marketing lãnh thổ
Phát triển du lịch
Bền vững
Hòa Bình
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 25 .- Tr.84-87
Tóm tắt: Marketing lãnh thổ giữ vị trí quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của mỗi địa phương nói riêng và của quốc gia nói chung, trong đó có lĩnh vực du lịch. Các điểm đến du lịch ở địa phương cần được giới thiệu, quảng bá hình ảnh để thu hút các nhà đầu tư, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Hòa Bình có lợi thế điều kiện tự nhiên về du lịch, nhưng lại chưa có chiến lược marketing lãnh thổ để khai thác hiệu quả tiềm năng du lịch sẵn có của địa phương. Bài viết phân tích nội dung marketing lãnh thổ trong phát triển du lịch bền vững ở Hòa Bình, từ đó đề ra giải pháp hoàn thiện công tác marketing lãnh thổ đối với phát triển du lịch tại địa phương này trong thời gian tới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117449
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.68 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.