Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117473
Nhan đề: Xây dựng thương hiệu chỉ dẫn địa lý gắn với nông sản tại thị trường Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Thị Vân Quỳnh
Từ khoá: Chỉ dẫn địa lý
Nông sản
Thương hiệu
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 26 .- Tr.43-45
Tóm tắt: Để nông sản có sức cạnh tranh trên thị trường, thì việc xây dựng thương hiệu là yếu tố bắt buộc. Tuy nhiên, hiện nay việc xây dựng thương hiệu chỉ dẫn địa lý gắn với nông sản của nước ta còn tồn tại khá nhiều vấn đề, như: bộ phận quản lý chồng chéo, ý thức thương hiệu còn yếu, hệ thống đánh giá chất lượng sản phẩm và hệ thống giám sát chất lượng chưa hoàn thiện... Trong bài viết này, tác giả sẽ đưa ra một số định hướng nhằm thúc đẩy thương hiệu nông sản phát triển bền vững.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117473
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.94 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.